Chào mừng quý khách đến với Công ty Cổ phần Milena! Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm máy thông tắc tia sữa Lavie (hay còn gọi là máy massage Lavie). Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi xin cung cấp chi tiết quy định bảo hành sản phẩm như sau:
NỘI DUNG CHÍNH
1. Thời Gian Bảo Hành
Máy massage Lavie được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Thời gian bảo hành cụ thể được tính theo hóa đơn mua hàng của quý khách. Đồng thời, máy massage Lavie có chính sách 1 đổi 1 trong 90 ngày đầu tiên nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
2. Phạm Vi Bảo Hành
Chính sách bảo hành của chúng tôi áp dụng cho các lỗi kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất. Những lỗi này bao gồm nhưng không giới hạn ở:
- Máy không hoạt động hoặc hoạt động không đúng chức năng.
- Lỗi phần cứng do chất lượng sản xuất kém.
Lưu ý: Chính sách bảo hành không áp dụng cho các hư hỏng do sử dụng sai cách, tai nạn, va đập, rơi rớt, hoặc do tự ý sửa chữa không qua trung tâm bảo hành chính hãng của chúng tôi.
3. Điều Kiện Bảo Hành
Để được bảo hành, sản phẩm của quý khách phải đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng còn nguyên vẹn và đầy đủ thông tin.
- Sản phẩm không bị can thiệp sửa chữa bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
4. Quy Trình Bảo Hành
Nếu sản phẩm của quý khách gặp sự cố và cần bảo hành, vui lòng thực hiện theo các bước sau:
- Liên hệ trung tâm bảo hành: Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành chính hãng hoặc nơi mua hàng để đăng ký bảo hành.
- Cung cấp thông tin: Vui lòng cung cấp phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng cùng mô tả chi tiết về sự cố của sản phẩm.
- Kiểm tra và xác nhận: Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm. Nếu lỗi thuộc phạm vi bảo hành, sản phẩm sẽ được đổi mới, sửa chữa hoặc thay thế.
Để đơn giản hóa, quý khách có thể điền thông tin theo mẫu https://bom.so/vGaNr. Đội ngũ Milena Mẹ Sữa Hạnh Phúc sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn trong 3 giờ làm việc.
5. Trường Hợp Không Được Bảo Hành
Chúng tôi xin lưu ý các trường hợp sau sẽ không được áp dụng bảo hành:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách, không tuân thủ hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, rơi rớt, hoặc tác động từ bên ngoài.
- Sản phẩm đã bị can thiệp sửa chữa bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
Thông Tin Liên Hệ
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách bảo hành hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
- Hotline: 0888.066.798
- Email: support@milena.vn
- Địa chỉ: Số 101/2A Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Công ty Cổ phần Milena Mẹ Sữa Hạnh Phúc cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi hy vọng quý khách sẽ luôn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Trân trọng cảm ơn!