Chuyện Lạ Mẹ Ít Sữa Dùng Cốc Hứng Sữa NatureBond - Milena.vn

Chuyện Lạ Mẹ Ít Sữa Dùng Cốc Hứng Sữa NatureBond

Sinh con ra, ai cũng mong có thật nhiều sữa cho con. Nhưng không may cơ địa mẹ ít sữa hoặc mẹ chưa biết cách để kích sữa đúng thì ít sữa sẽ là điều làm mẹ bận tâm. Chị Thuỷ, 27 tuổi, có 1 bé đầu lòng 2 tháng tuổi cũng rơi vào trường hợp không may này. Một điều lạ đã đến khi mẹ quận 2 ít sữa sử dụng cốc hứng sữa NatureBond.

1. CÂU CHUYỆN MẸ ÍT SỮA DÙNG CỐC HỨNG SỮA

Trước khi sinh chị Diễm đã tìm hiểu khá kỹ về việc chăm sóc con. Trong đó có việc nuôi con bằng sữa mẹ. Hiểu được lợi ích của sữa mẹ chị đã quyết tâm tìm cách để có đủ sữa cho con. Chính vì vậy mà từ trước khi sinh chị đã mua cho mình một máy hút sữa điện đôi để kích sữa cho con. Chị nghe rằng nếu dùng máy hút sữa đều đặn sẽ giúp chị có đủ sữa cho con.

Chị mua máy hút sữa những tưởng là cứ dùng là sẽ có sữa cho con. Thế nhưng đời chẳng như mơ. Mua một máy hút sữa. Nhưng do không được hướng dẫn sử dụng kỹ nên chị đã không sử dụng nó hiệu quả. Chị dùng máy hút sớm quá, nhưng lại không đúng cách nên việc hút sữa không tốt. Loay hoay với máy hút sữa. Nhưng lượng sữa không đổi bao nhiêu, khiến tâm trạng của chị không tích cực.

Và chị nghĩ là lực hút máy hút sữa bị yếu, nên thuê một máy hút sữa khác để dùng thử. Dùng được gần 3 tuần nhưng mọi chuyện cũng không có tiến triển gì nhiều. Thường thì khi lượng sữa giảm, để kích sữa lại sẽ cần thời gian và đặc biệt sự kiên nhẫn của mẹ. Nhưng không phải mẹ nào cũng làm được như vậy.

2. Ánh sáng cuối đường hầm cho mẹ có ít sữa ở quận 2. MẸ ÍT SỮA DÙNG CỐC HỨNG SỮA

Thế là chị quyết định ngưng dùng máy hút sữa, chị đã đành phải cho con bú thêm sữa công thức. Tình cờ, chị được giới thiệu về cốc hứng sữa NatureBond. Được nói về cốc hứng sữa có thể giúp cho các mẹ nhiều sữa và cả các mẹ ít sữa. Chị cảm thấy khá hứng thú. Nhưng với kinh nghiệm ít sữa nên chị tỏ ra hơi nghi ngại. Máy hút sữa tốt thế kia, mua vài triệu mà còn chưa hiệu quả. Nói gì đến cái cốc hút sữa NatureBond, chỉ đơn giản hút bằng lực hút chân không. Hơn nữa bình thường chị cũng không bị rỉ sữa, chảy sữa gì cả, nên chị cũng không tự tin lắm với sản phẩm này.

Do vẫn rất muốn có nhiều sữa hơn và tiếp tục cho con bú lâu hơn. Nên chị vẫn muốn tìm một cách khác, biết đâu nó hiệu quả. Và nếu tệ nhất, chị vẫn có thể hứng được vài ml sữa thì con chị cùng có thêm vài ml sữa để bú. Còn hơn là không có giọt sữa nào. Cộng thêm, giá của nó cũng chỉ vài trăm ngàn, cũng không quá nhiều so với máy hút sữa, nên chị đã quyết định mua.

3. Chuyện gì xảy ra sau khi mẹ ít sữa dùng cốc hút sữa?. MẸ ÍT SỮA DÙNG CỐC HỨNG SỮA 

 

Cốc hứng sữa Nature Bond mang lại hạnh phúc cho hàng triệu mẹ sữa

Chị bắt đầu sử dụng cốc hứng sữa NatureBond nhưng không hy vọng nhiều lắm. Đúng như hướng dẫn sử dụng, chị cho con bú một bên, và dùng cốc hứng sữa ở bên ngực còn lại. Chị chỉ mong đợi có một vài giọt sữa thêm để cho con. Và rồi những giọt sữa đầu tiên bắt đầu nhỏ ra. Chị cũng chẳng để ý đến cái cốc này lắm.

Thế nhưng sau khi cho con bú thì điều kì diệu đã xảy ra. Lượng sữa hứng được trong khi chị cho con bú lên đến 60ml. Mẹ bỉm sữa rất đỗi kinh ngạc. Chị không thể tưởng tượng được là cái cốc hứng sữa đơn giản này lại có thể làm được điều mà chị chưa từng thấy như vậy. Nhìn vào cốc hứng sữa thì lượng sữa hút được ngay lần đầu tiên là 60ml. Chị đã thốt lên một mình vì sung sướng.

Sau đó, chị nhắn ngay cho Milena: “Em mới thử mà được 60ml ah. Để bữa sau cho bú, em hứng tiếp nữa thử được. Cám ơn chị nhiều nha ? :)”

4. Mẹ lan toả hạnh phúc 

Quá sung sướng. Chị Diễm (mẹ ít sữa à không, bây giờ phải gọi là mẹ nhiều sữa chứ) alo ngay cho người thân của mình để “khoe sữa”. Mẹ Diễm cũng không quên alo cho bạn thân của mình là chị Hà. Chị Hà cũng đang cho con bú, và cũng đang trong tình trạng tương tự như chị. Là một người mẹ ít sữa. Thế là một chiếc cốc hứng sữa NatureBond kì diệu lại bắt đầu hành trình của mình giúp đỡ một mẹ sữa. Cuộc đời lại có thêm một người mẹ sữa hạnh phúc và một em bé hạnh phúc. Nhờ cốc hút sữa silicone NatureBond.

5. Sự kì diệu của cốc hút sữa silicone NatureBond đến từ đâu?

 

Cốc hứng sữa Nature Bond với thiết kế độc quyền giúp mẹ có thể hứng và hút được vài chục ml mỗi lần

Không giống như các máy hút sữa thông thường. Cốc hút sữa Nature Bond được nghiên cứu và thiết kế tại Mỹ để tạo ra một lực hút chân không tự nhiên. Khi cho con bú và dùng cốc hứng sữa này. Nó sẽ mô phỏng giống như em bé thứ hai của mẹ đang bú. Bây giờ mẹ không chỉ cho một bé con bú, mà đang cho đến 2 bé con bú đồng thời 2 bên ngực. Theo nghiên cứu, khi 2 bé bú đồng thời. Lượng sữa có thể tăng đến 30% so với khi chỉ một em bé bú.

Cốc hứng sữa Nature Bond có thể giúp rất nhiều mẹ sữa. Các mẹ nhiều sữa. Thông tia sữa, chảy sữa sau sinh, mẹ ít sữa, mẹ chuẩn bị đi làm. Đã đi làm lại, mẹ căng tức sữa, tắc tia sữa, mẹ muốn cho con bú trực tiếp,… Đều sẽ nhận được những kết quả một cách tự nhiên và hiệu quả nhất khi dùng cốc hứng sữa Nature Bond.

Cốc hứng sữa silicon Nature Bond là loại cốc hứng sữa được ưa chuộng số 1 tại Anh, Mỹ và Canada.

Tìm hiểm thêm về Cốc Hút Sữa Silicone Nature Bond.

Một câu chuyện cổ tích đã được viết lên cho mẹ ít sữa dùng cốc hứng sữa Nature Bond. Từ một người mẹ luôn lo lắng. Khổ sở vì ít sữa cho con thì bây giờ mẹ đã hoàn toàn khác. Mẹ đã đủ sữa cho con ngay từ lần dùng cốc hút sữa Nature Bond lần đầu tiên. Và bây giờ, “kho sữa mẹ” của mẹ đã ngày một lớn dần lên. Câu chuyện hạnh phúc của mẹ Diễm đã được viết lên. Bạn là một mẹ sữa? Bạn cũng sẽ viết riêng cho mình một câu chuyện hạnh phúc cùng Nature Bond chứ?

Tham khảo:

_______________________

Nguyễn Thanh Mai | Nguyễn Khánh Giang Nguyễn Ngọc Ưng

MILENA – Nuôi con bằng sữa mẹ nhàn tênh!

0901.233.633 | Messenger | support@milena.vn | Youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.