Review Máy Hút Sữa Medela Pump MaxFlow (Pump In Style MaxFow) - Milena.vn

Review Máy Hút Sữa Medela Pump MaxFlow (Pump In Style MaxFow)

Máy hút sữa Medela Pump MaxFlow là dòng máy mới vừa được Medela giới thiệu vào tháng 8/2020. Cùng review máy hút sữa Medela Pump MaxFlow này nhé.

Đầu Tiên Là Về Ngoại Hình

Máy-hút-sữa-Medela-Pump-MaxFlow-2020-4
Review máy hút sữa Medela Pump MaxFlow

Thế hệ máy hút sữa Medela Pump Maxflow này thay đổi hoàn toàn so với dòng Medela Pump cũ. Từ diện mạo của mô tơ đến các nút ấn. Dòng Maxflow này đẹp hơn hẳn so với dòng cũ. Đồng thời động cơ rời ra chứ không dính liền vào túi như máy Medela Pump cũ.

Nguồn Điện

Review máy hút sữa Medela Pump MaxFlow - Cục nguồn 220V
Review máy hút sữa Medela Pump MaxFlow – Cục nguồn 220V

Nếu như các dòng máy Medela Pump cũ sử dụng nguồn điện 110V thì dòng máy Medela Pump In Style MaxFlow sử dụng nguồn điện 220V. Như vậy mẹ sẽ không cần phải sử dụng thêm cục chuyển nguồn cồng kềnh nữa.

Review Dây Hơi Máy Hút Sữa Medela Pump MaxFlow

dây hơi máy Medela MaxFlow cũng được thay đổi hoàn toàn. Nó có thiết kế giống như máy hút sữa medela FreeStyle, nhưng có chút khác biết về màu sắc. Thay vì 2 dây thì giờ chỉ còn 1 dây. 

Đánh giá Cổ Phễu Và Van Khi Review Máy Hút Sữa Medela Pump MaxFlow

Phụ kiện máy hút sữa này cũng thay đổi hoàn toàn. Nó cũng được thay đổi giống như dòng máy hút sữa Medela FreeStyle Flex, là dòng máy hút sữa mới nhất gần đây của Medela. Chỉ có khác một chút về màu sắc so với máy FreeStyle. Chính nhờ vậy mà Medela MaxFlow có hệ thống kín. Đây cũng là một sự cải tiến lớn của dòng máy mới này. Khi đó sữa sẽ không vào bên trong động cơ được. Và nó giống như dòng máy bệnh viện, nhiều mẹ có thể sử dụng cùng một máy hút sữa được.

Phễu Hút Sữa

Phễu silicon Medela Flex - máy hút sữa Medela - 6
Phễu silicon Medela Flex đi kèm với máy hút sữa Medela Pump Maxflow

Lại là một sự đổi mới của MaxFlow. Thay vì phễu hút sữa thường, dòng máy này đã được trang bị bộ phễu hút sữa Medela Flex. Có 2 sizes phễu được đi kèm cùng theo máy mà 21mm và 24mm. Đây cũng là một sự thay đổi của Medela, thay vì 24mm và 27mm như thế hệ cũ. Có lẽ các mẹ Việt Nam cũng sẽ rất mừng. Bởi vì các mẹ thường sử dụng size 21mm hơn, thay vì size 27mm.

Nếu mẹ dùng máy hút sữa loại cũ và muốn đổi loại phễu mới này cũng sẽ tiêu tốn của mẹ 1 khoản kha khá rồi.

Bình Sữa, Đá Khô Và Túi Giữ Nhiệt

Các phụ kiện này cũng giống như các dòng máy cũ. Một điểm thú vị là nắp bình sữa được chuyển về loại cổ điển. Loại này nhìn có thể không đẹp như dòng mới nhưng các mẹ lại rất thích. Bởi vì loại nắp này chắc chắn hơn, ít bị vỡ như loại nắp bình mới.

Hộp Pin Dự Phòng

Phụ kiện máy không có gì thay đổi so với máy hút sữa Medela Pump cũ.

Túi Xách Máy Hút Sữa

Review máy hút sữa Medela Pump MaxFlow - Túi xách
Review máy hút sữa Medela Pump MaxFlow – Túi xách

Lại thêm 1 sự lột xác của dòng máy hút sữa Medela In Style MaxFlow. Túi được Medela thiết kế lại rất thời trang. Là sự phối hợp giữa 2 màu xám và màu đen. Không gian bên trong rất rộng rãi, giúp mẹ có thể thoải mái để máy và các phụ kiện hút sữa bên trong. 

Động cơ không còn gắn liền vào túi xách, biến túi xách trở thành một túi thời trang thực sự khi mẹ mang máy đi ra ngoài.

Trọng Lượng

Theo thông tin của Medela, trọng lượng của động cơ là 0.54kg, hơn nửa kg. Cũng không quá nặng cho các mẹ sau sinh.

Độ Hiệu Quả Khi Review máy hút sữa Medela Pump MaxFlow

Vẫn thừa hưởng công nghệ tiên tiến nhất của Medela về hút sữa. Các dòng máy đều được thiết kế dựa trên nghiên  cứu. Chính vì vậy nó luôn đảm bảo hiệu quả khi hút sữa. Đã được chứng minh lâm sàng tăng lượng sữa lên đến 11,8%. 

Công nghệ 2 giai đoạn: mát xa và hút sữa. Nhờ đó giúp tăng được lượng sữa khi hút.

Mẹdela đánh giá đây là dòng máy hút sữa chăm chỉ cho những người mẹ chăm chỉ.

Độ Tiện Dụng

Máy-hút-sữa-Medela-Pump-MaxFlow-2020-2
Các phụ kiện máy hút sữa Medela Pump MaxFlow

Nhờ việc tối ưu các phụ kiện nên Medela In Style MaxFlow tiện lợi hơn rất nhiều. Giúp mẹ tiết kiệm thời gian cho các việc lắp ráp và vệ sinh máy hút sữa sau khi sử dụng.

Giá

Máy hút sữa Medela Pump In Style MaxFlow về Việt Nam có giá hơn 6 triệu đồng. Cao hơn khoảng 1 triệu so với máy Medela Pump cũ. Và thấp hơn khoảng 1 triệu so với máy hút sữa Medela FreeStyle thông thường. Một con số phù hợp cho một dòng máy mới với nhiều cải tiến mới của Medela.

Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa Medela Max Flow

Nhiều điều thú vị cho dòng máy hút sữa Medela Pump MaxFlow này. Với uy tín của Medela, chắc chắn nó sẽ làm hài lòng mẹ sữa. Liên hệ Milena để đặt mua ngay nhé.

Xem thêm chi tiết và khuyến mãi Máy hút sữa Medela Pump In Style MaxFlow

Tìm hiểu: Sử dụng máy hút sữa Medela đúng cách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.